Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Rất đơn giản để sở hữu một lượng xu cực khủng trong game avatar mà bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền để nạp vào game, kinh nghiệm cày xu trong game avatar
Đối với những bạn có điều kiện thì nạp tiền vào game để thỏa mãn thú vui là chuyện khá đơn giản, tuy nhiên đối với những bạn học sinh sinh viên, hay những bạn yêu thích game avatar những không có nhiều điều kiện nạp thể thì sao?

Bạn cũng không phải bận tâm nhiều về vấn đề này, xin chia sẻ kinh nghiệm cày xu trong game avatarHôm này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ thuật cày xu, chuyển xu avatar hiệu quả nhất hiện nay nhé. Trước hết bạn có thể tải game avatar phiên bản mới nhất, phiên bản 250 để được hổ trợ tốt nhất.
Về chuyển xu thì dưới đây là những cách chuyển xu tốt nhất nhé các bạn. Sau khi nâng cấp lên avatar 250 mình hay dùng 2 cách này.
Chuyển xu cách 1
Anh em vào up ngọc huyền bí, xong lấy acc chính auto bán ngoc, acc phụ mua ngọc.
Chuyển xu cách 2
  • Các ban phải là bang chủ clan
  • Cho acc cày xu vào clan
  • Acc cày xu góp xu vào clan
  • Sau đó bang chủ rút xu ra ngân sách
Hướng dẫn cách các bạn kiếm xu nhanh nhất hiện nay và được áp dụng nhiều nhất đó là anh em nên nuôi vé số mua nhiều vào 20 ô rương mua 10 vé, 50 nick mua 1o vé. Vậy là một ngày hên có vài trăm ngàn xu. Xin lưu ý với  các bạn là với cách này nên tham khảo thôi nhé. 
Kinh nghiệm cày xu trong game avatar
Trước tiên nick avatar của bạn còn đăng nhập và vào được nông trại cách trồng và chăn vật nuôi.
Mình mua gà và cá 21h khi đó ta trông hướng dương kèm vào đó. Sáng 9h hum sau vào chăm sóc từng nick và thu hoach như thế tiếp trông hoa tulip tới 6h tiếp theo thu hoạch 6h trồng tiếp tulip đến giờ mẻ tulip thứ 2 là vao thu hoach pán gà. vậy là đủ hoa hướng duong và tulip không cần chăm sóc nhé .
Thế còn hoa hồng chăm chỉ trồng 2mẻ và thu họach ngày hôm sau là đủ sau đó nấu đơi 3 ngày sau. Tr0ng 3 ngày đó ta cứ trồng mỗi hôm ngày đầu trồng hoa hồng, ngày 2 trồng tulip, ngày 3 trồng hướng dương và cứ như thế dây chuyền nước hoa theo mắt xich và tăng tiền nông trại, mở thêm đất 12ô là đep.
Chỉ cần những thao tác đơn giản vậy thôi là bạn đã có một lượng xu lớn trong túi rồi đó, chúc bạn thành công nhé. Game avatar là game mobile hay nhất hiện nay, hãy giới thiệu cho bạn bè để cùng chơi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét