Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bạn đang chơi game avatar và mỗi ngày bạn trò chuyện chia sẻ cảm xúc, chắc hẳn bạn cũng đang sử dụng những biểu tượng cực vui trong game
Những biểu tượng vui nhộn giàu cảm xúc trong game mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
Tính năng chat trên Avatar có thể nói là không hề thua kém bất cứ một ứng dụng chat nào trong game mobile hiện nay. Với những cuộc trò chuyện trên Avatar bạn sẽ cảm thấy thật thú vị với các biểu tượng cảm xúc thật thú vị, ngộ nghĩnh và đầy ý nghĩa.
Ví dụ như một trái tim căng tràn hạnh phúc, một trái tim tan nát, một bông hồng tươi tắn hay một bông hồng héo úa, một gương mặt vui cười, một gương mặt đang khóc nức nở, một gương mặt đang nổi giận hay một quả bom nổ chậm…. Tất cả sẽ giúp cho buổi nói chuyện của bạn thêm màu sắc, vui nhộn, ngộ nghĩnh hơn, cũng như giúp cho những người trò chuyện thể hiện được cảm xúc thực của mình hay những cảm xúc không thể nói thành lời.

Toàn là những biểu tượng dễ thương, dạt dào cảm xúc, ai bảo là chat là khô khan thiếu cảm xúc chứ, có khi gặp mặt lại chẳng nói được gì. Bạn thử dùng chúc năng chat trong game Avatar đi nhé.
Còn khá nhiều điều thú vị nữa trong game sẽ được giới thiệu trong những bài viết gần đây.
Nhanh tay tải game và tham gia nhé. 
Chúc bạn chơi game vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét