Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Game avatar luôn là game được săn đoán nhất trong thế giới game mobile, những tính năng trong game luôn được cập nhật tạo cho người chơi cảm giác thích thú
Cùng khám phá những tính năng thật hay trong game avatar nhé.
Bài viết xin giới thiệu tính năng câu cá và kinh nghiệm câu cá cực vui nhé.
Bạn có cảm giác sống trong thành phố thật sự khi cùng bạn bè trải nghiệm phút giây thư giản qua những giờ câu cá.

Ở đời thực bạn đã bao giờ thả hồn vào thiên nhiên qua những giờ  câu cá chưa? Với tính năng câu cá, game avatar sẽ giúp bạn làm được điều đó. Tuy nhiên không phải ai câu cũng được nhiều cá đâu nhé. Xin chia sẻ kinh nghiệm câu được nhiều cá cho các bạn.
Kinh nghiệm câu gần như quyết định số lượng cá thu được,  cần câu tre thi tỉ lệ nhanh hay chậm là 50/50. Còn với những loại cần khác mắc tiền hơn thì sẽ tỷ câu cao hơn.
Chọn mồi câu là điều quan trọng là chọn được mồi ngon,vì vậy các bạn nên chọn mồi trứng kiến nha mồi này câu cực kỳ nhạy bén.
Chọn khu vưc câu điều này cũng khá là quan trọng khi câu cá trong Game Avatar chọn đúng khu vực câu mới có nhiều cá lớn câu Các bạn cần vô những khu vực ít người càng tốt khoảng 2 người câu( kể cả bạn là 2 nhé).
Thả mồi câu đây là bước quan trọng để quyết định Bắt đầu tiến hành: bạn quăng mồi đợi đến khi dây câu bị kéo căng ra thì không cần phải đợi lúc ‘cắn câu’ mà hãy nhấn nút giữa liên tục trước và cứ thế ấn đến khi giật được cá thì thôi đảm bảo sẽ không trượt Như vậy là bảo đảm bạn sẽ câu được cá lớn.
Chúc bạn câu được thật nhiều cá với kinh nghiệm trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét